มาร์กอส โรโฮ บูลลี่ ใส่พระเจ้าลูกหนัง

มาร์กอส โรโฮ แนวรับทัพ”ปีศาจแดง”เล่าความหลัง กับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช และใช้คำพูดที่ “บูลลี่ “


มาร์กอส โรโฮ กองหลัง แมนฯยูไนเต็ด เปิดใจเล่าความหลัง ระหว่างตนกับ ซลาตัน ตนเกือบไม่มีลมหายใจ หลังจากที่ มาร์กอส โรโฮ บูลลี่ (คำต้องห้าม)ของ ซลาตัน

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช  ตอนที่ทั้งคู่มีโอกาสได้ร่วมงานกัน ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เรื่องเด็ดประเด็นร้อนเกิดขึ้น ภายในสนามเมื่อ โรโฮ ไม่ยอมผ่านบอลให้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช

จากนั้นทั้งคู่มีปากเสียงกัน และหนักขึ้นเมื่อ เข้าไปอยู่ในห้องแต่งตัว จนทำให้ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมในขณะนั้น ต้องเข้ามาแยกพวกเขาออกจากกันก่อนที่มันจะหนักขึ้นไปอีก

ซึ่ง มาร์กอส โรโฮ ถูกส่งไปเล่นแบบยืมตัวกับ เอสตูเดียนเตส ในซีซั่นล่าสุด เล่าเหตุที่ทำให้เขาเกือบโดน ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ทำร้ายร่างกายว่า “เขาอยากได้บอลตลอดเวลา คุณคงเห็นกันอยู่แล้ว เรากำลังจะชนะ 1-0 ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เราครองบอลตลอด ผมเล่นตำแหน่งกองหลังตัวกลาง ผมพยายามผ่านบอลบริเวณครึ่งสนาม”

“ตอนนั้นเขาวิ่งลงมา ขณะที่เรากำลังผ่านบอลบริเวณแดนหลัง โดยมี ป็อกบา ยืนอยู่คนเดียวทางฝั่งซ้าย ผมก็เลยส่งบอลให้เขา และ ปอล ก็เริ่มทำตัวอวดเก่ง ซลาตัส ตะโกนด่าใส่ผม ผมเลยสวนกลับไปว่า -หุบปากไปเลย ไอ้จมูกโต........

อ่านข่าวเพิ่มเติมได้ที่ >>  มาร์กอส โรโฮ บูลลี่ ใส่พระเจ้าลูกหนัง  <<

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เดเคอาสั่น หลังวาระการประชุม

บียาร์เรอัลคว้า "กาปู" จากวัตฟอร์ด

แมนยูเล็งเสริม4ตำแหน่ง แต่ไม่ใช่ตลาดรอบ 2