มาต้าเปิดใจ ใครเข้าขากับเขามากที่สุด

 ฆวน มาต้า มิดฟิลด์จอมเก๋าของ "ปีศาจแดง" แมนยูฯ ระบุ ในทีมชุดปัจจุบันนั้นตนเข้าขากับตนมากที่สุด

ฆวน มาต้า

ฆวน มาต้า มิดฟิลด์จอมเก๋าของ แมนยู๊ สโมสรดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า ตนเข้าขากับ บรูโน่ แฟร์นันด์ส มิดฟิลด์เพื่อนร่วมทีมมากๆ


   มาต้า สามารถทำผลงานกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลนี้ ได้อย่างโดดเด่น โดยเขาทำได้ 2 ประตูกับ 2 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 3 นัดในทุกรายการ ซึ่งมันก็ทำให้เขาได้รับคำชมจากหลายฝ่ายพอตัว

นักเตะจอมเก๋าชาวสแปนิช เผยว่า "ผมรู้สึกสนุกมาก เวลาที่ได้เล่นกับนักเตะแบบเขา ผมคิดว่าเราเข้าใจถึงการเล่นฟุตบอลในทางเดียวกัน เราต่างก็ชอบเล่นในจุดที่มีพื้นที่ว่างเยอะๆ พร้อมกับเล่นและเคลื่อนที่เพื่อสร้างโอกาสการทำประตูให้กับนักเตะที่มีหน้าที่ทำประตู เราเข้าขากันได้ดีมากๆ ตอนอยู่ในสนาม"

"เชื่อไหมว่า แค่มองตากันแว่บ...อ่านเพิ่มเติมได้ที่ >> siamsport <<

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

บียาร์เรอัลคว้า "กาปู" จากวัตฟอร์ด

แมนยูเล็งเสริม4ตำแหน่ง แต่ไม่ใช่ตลาดรอบ 2

พอชไฟเขียวเนย์มาร์ฉลองวันเกิดน้องช่วง มี.ค.